4 tháng 1 năm 2024

3 nhà giao dịch NordFX hàng đầu kiếm được gần 2,5 triệu đô la vào năm 20231

NordFX, một công ty môi giới, liên tục công bố số liệu thống kê chi tiết về hiệu suất giao dịch của khách hàng và lợi nhuận mà các đối tác IB của công ty thu được. Theo truyền thống, chúng tôi tổng hợp một bản tóm tắt kết quả của năm vừa qua vào đầu tháng Giêng.

 

● Trong suốt năm 2023, thành phần của ba nhà lãnh đạo hàng đầu thay đổi hàng tháng, với các thương nhân từ nhiều quốc gia và khu vực khác nhau chiếm giữ các vị trí danh dự trên bục giảng, đôi khi cách nhau hàng chục nghìn km. Tuy nhiên, tất cả các tuyến giao dịch từ Đông Nam, Trung và Tây Á, Châu Phi và Châu Mỹ Latinh đều hội tụ tại một điểm: tài khoản của công ty môi giới NordFX.

Tổng cộng, những người tham gia trong top ba đã kiếm được một số tiền đáng kể, gần đạt mốc 2,5 triệu USD, với thu nhập chính xác là 2.494.466 USD. Đáng chú ý, con số này cao gấp 1,73 lần lợi nhuận năm 2022 là 1.441.457 USD. Sự gia tăng này một phần là do các điều kiện giao dịch và dịch vụ cung cấp cho khách hàng NordFX được cải thiện. Trung bình, một nhà giao dịch trong top 3 năm 2023 kiếm được khoảng 69.290 USD mỗi tháng.

Về các công cụ giao dịch được ba công ty hàng đầu ưa chuộng, vàng (cặp XAU/USD) rõ ràng dẫn đầu. Điều này phù hợp với quan sát của nhà triết học Hy Lạp cổ đại Plato hơn 2000 năm trước rằng cái thích thu hút cái thích. Các cặp GBP/USD và EUR/USD chia sẻ vị trí thứ hai trên bệ phổ biến. Đồng đã chuyển sang đồng yên Nhật (cặp USD/JPY).

 

● Thu nhập của ba đối tác IB hàng đầu của NordFX vào năm 2023 cũng rất ấn tượng, mặc dù đương nhiên là thấp hơn thu nhập của các nhà giao dịch. Điều này được mong đợi vì các đối tác không tự giao dịch mà kiếm tiền hoa hồng cho khách hàng mà họ thu hút được. Hoạt động giao dịch của khách hàng càng cao thì lợi nhuận của đối tác càng lớn.

Bạn có thể khám phá thu nhập tiềm năng của đối tác IB NordFX trên trang web của công ty. Về thu nhập thực tế trong năm 2023, ba thành viên đứng đầu kiếm được tổng cộng 272.607 USD. Điều này có nghĩa là trung bình mỗi đối tác kiếm được khoảng 7.572 USD mỗi tháng.

 

Lưu ý: Những tài liệu này không phải là khuyến nghị đầu tư hoặc hướng dẫn hoạt động trên thị trường tài chính và chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin. Giao dịch trên thị trường tài chính tiềm ẩn nhiều rủi ro và có thể dẫn đến mất hoàn toàn số tiền ký gửi. 

 


« Tin tức công ty
Nhận
Đào tạo
Mới đối với thị trường? Tận dụng mục "Bắt đầu tham gia". Bắt đầu đào tạo
Theo dõi chúng tôi